รายละเอียดหนังสือ
เทนิคการวิเคราะห์ตำแหน่งแบรนด์
ผู้แต่ง :
สำนักพิมพ์ : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
หมวด : 000 ความรู้ทั่วไป
หมู่ :
เลขเรียกหนังสือ : ,658.827
|
เลขผู้แต่ง: | 658.827 |
---|---|
รายการเพิ่ม (บุคคล/หน่วยงาน): |
|
สถานที่พิมพ์: | |
ปีที่พิมพ์: | 2563 |
จำนวนหน้า: | 141 |
ลักษณะหนังสือ: | ปกอ่อน |
ชื่อชุด: | |
ราคาหน้าปก: | 240 |
เลข ISBN: | 978-974-03-3932-8 |
รายการโยง: | |
วันที่วิเคราะห์: | 20 สิงหาคม 2567 |
หมายเหตุ: |