 
            รายละเอียดหนังสือ
        
    | เทนิคการวิเคราะห์ตำแหน่งแบรนด์ 
                        ผู้แต่ง :                      
                        สำนักพิมพ์ : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย                     
                        หมวด : 000 ความรู้ทั่วไป                     
                        หมู่ :                       
                        เลขเรียกหนังสือ : ,658.827                     | 
| เลขผู้แต่ง: | 658.827 | 
|---|---|
| รายการเพิ่ม (บุคคล/หน่วยงาน): | |
| สถานที่พิมพ์: | |
| ปีที่พิมพ์: | 2563 | 
| จำนวนหน้า: | 141 | 
| ลักษณะหนังสือ: | ปกอ่อน | 
| ชื่อชุด: | |
| ราคาหน้าปก: | 240 | 
| เลข ISBN: | 978-974-03-3932-8 | 
| รายการโยง: | |
| วันที่วิเคราะห์: | 20 สิงหาคม 2567 | 
| หมายเหตุ: | 
 
                     
    