รายละเอียดหนังสือ
เทนิคการวิเคราะห์ตำแหน่งแบรนด์
ผู้แต่ง :
สำนักพิมพ์ : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
หมวด : 000 ความรู้ทั่วไป
หมู่ :
เลขเรียกหนังสือ : ,658.827
เลขผู้แต่ง: 658.827
รายการเพิ่ม
(บุคคล/หน่วยงาน):
สถานที่พิมพ์:
ปีที่พิมพ์: 2563
จำนวนหน้า: 141
ลักษณะหนังสือ: ปกอ่อน
ชื่อชุด:
ราคาหน้าปก: 240
เลข ISBN: 978-974-03-3932-8
รายการโยง:
วันที่วิเคราะห์: 20 สิงหาคม 2567
หมายเหตุ:

ทะเบียน

ลำดับ เลขทะเบียน สถานะ คำอธิบาย สถานที่จัดเก็บ

หัวเรื่อง

ลำดับ ชื่อหัวเรื่อง
*** ไม่มีการบันทึกหัวเรื่อง ***